Lưu trữ danh mục: Hướng Dẫn

Quản lý phản hồi đánh giá

Khi khách hàng để lại đánh giá trên website, người quản trị web có thể [...]

Quản lý báo cáo bán hàng

Việc thống kê giúp việc kiểm soát bán hàng trở nên dễ dàng hơn. CÁCH [...]

Quản lý khách hàng

Thông tin khách hàng là tài sản vô cùng quý giá của doanh nghiệp. Với [...]

Quản lý đơn hàng

Khi khách tiến hành đặt hàng trên website, những đơn hàng này sẽ được lưu [...]

Quản lý mã ưu đãi

Mã ưu đãi là một cách tuyệt vời để khuyến mãi và thúc đẩy hành [...]

Quản lý biểu mẫu liên hệ

Tin tặc có nhiều phương pháp để tấn công website, trong đó điển hình nhất [...]

Quản lý thống kê truy cập

Hệ thống thống kê truy cập của Google giúp ích rất nhiều cho người quản [...]

Quản lý bảo mật đăng nhập

Tin tặc có nhiều phương pháp để tấn công website, trong đó điển hình nhất [...]

Quản lý hình ảnh và video

Với Thư viện Media trong trang quản trị, bạn có thể thêm, thay đổi hoặc [...]

Quản lý menu điều hướng website

Menu là nơi trình bày ra các liên kết điều hướng trên website, trong tiếng [...]

Quản lý cài đặt cửa hàng

CÀI ĐẶT CỬA HÀNG LÀ GÌ? Đối với những website bán hàng thì trang cài [...]

Quản lý sản phẩm trên website

SẢN PHẨM LÀ GÌ? Mục Sản phẩm (Product) là phần tử website được dùng để [...]

Quản lý bài viết trên website

BÀI VIẾT LÀ GÌ? Bài viết (Post) là phần tử website được dùng để đăng [...]

Quản lý trang trên website

TRANG LÀ GÌ? Trang (Page) là phần tử giúp website hiển thị thông tin nội [...]

Quản lý tài khoản thành viên trên website

TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN LÀ GÌ? Tài khoản thành viên là công cụ để quản [...]

Cách truy cập vào hệ thống quản lý website

HỆ THỐNG QUẢN LÝ WEBSITE LÀ GÌ? Hệ thống quản lý website là nơi cung [...]

ZaloĐiện thoại